หลักสูตรบังคับ
หลักสูตรบังคับคืออะไร?
หลักสูตรบังคับใช้เพื่อแยกหลักสูตรพื้นฐานออกจากหลักสูตรเสริมประสิทธิภาพในหลักสูตรขยายของ Accelerated Christian Education หลักสูตรบังคับให้นักเรียนมีวิชาการการสร้างทักษะการฝึกอ่านการฝึกอุปนิสัยและภูมิปัญญาและความรู้เกี่ยวกับพระเจ้าและพระวจนะของพระองค์
หลักสูตรบังคับประกอบด้วยสาขาวิชาการศึกษาขั้นพื้นฐานที่มุ่งเน้นไปที่ความต้องการทางการศึกษาที่จําเป็น: คณิตศาสตร์ภาษาอังกฤษวรรณคดีและการเขียนเชิงสร้างสรรค์สังคมศึกษาวิทยาศาสตร์และการสร้างคํา (การสะกดคํา) แต่ละวิชาหลักประกอบด้วย 156 PACEs ตั้งแต่ชั้นอนุบาลถึงระดับ 12 ข้อยกเว้นคือคณิตศาสตร์ (144 PACEs), การสร้างคําและวรรณกรรมและการเขียนเชิงสร้างสรรค์ (สําหรับระดับ 2 ถึง 8) หลักสูตรหลักบางหลักสูตรได้รับการปรับปรุงด้วยดีวีดีวิดีโอซอฟต์แวร์คอมพิวเตอร์โครงการและการทดลองในห้องปฏิบัติการ
คณิตศาสตร์
เลขคณิต พีชคณิต เรขาคณิต ตรีโกณมิติ และแคลคูลัส
หลักสูตรคณิตศาสตร์ให้วิธีการที่เป็นระเบียบเชิงตรรกะในการนํานักเรียนจากที่รู้จักไปยังที่ไม่รู้จัก นักเรียนจะได้รับการสนับสนุนให้ยอมรับว่าพระเจ้าเป็นพระเจ้าแห่งระเบียบและสัมบูรณ์
ตั้งแต่คณิตศาสตร์สี่ฟังก์ชันไปจนถึงพีชคณิตไปจนถึงแคลคูลัสเชิงอนุพันธ์นักเรียนจะเรียนรู้วิธีจัดการกับปัญหาทางคณิตศาสตร์อย่างมีพื้นฐานและมีเหตุผลทีละขั้นตอน
อังกฤษ
ไวยากรณ์และการใช้งาน
หลักสูตร ACE พัฒนาทักษะภาษาที่เหมาะสมผ่านขอบเขตและลําดับความสมดุล แต่ละระดับจะย้ายนักเรียนทีละขั้นตอนสร้างไวยากรณ์แบบดั้งเดิมและแนวคิดการใช้งานอย่างต่อเนื่อง การทบทวนและการทดสอบอย่างต่อเนื่องให้การประเมินความก้าวหน้าของนักเรียนในการคิดการอ่านและทักษะการเขียนอย่างสม่ําเสมอ แต่ละหน่วยอ้างอิงหลักการสร้างพระคัมภีร์ไบเบิลและตัวละคร
หลักสูตรนี้รวมถึงการฝึกฝนอย่างกว้างขวางในแปดส่วนของการพูดพร้อมคําแนะนําการปฏิบัติทีละขั้นตอนในการวิจัยการเขียนเรียงความและบทความวิจัย
การสร้างคํา
โครงสร้างคําและการสะกดคํา
การสร้างคําเป็นการศึกษาที่ควบคุมคําศัพท์ของคําระดับรากคํา คํานําหน้า คําต่อท้าย การสร้างคําเพิ่มฐานคําศัพท์ของนักเรียนและเสริมสร้างความมั่นใจและความสามารถในการสะกดคํา
มีการแนะนําและแสดงกฎการสะกดคําพื้นฐานสําหรับเด็กเล็ก นักเรียนที่มีอายุมากกว่าจะอธิบายความหมายของคํานําหน้าคําต่อท้ายและรากศัพท์เพื่อให้พวกเขาสามารถสร้างคําใหม่และขยายคําศัพท์ได้
วิทยาศาสตร์
สัตวศาสตร์, ชีววิทยา, วิทยาศาสตร์กายภาพ, เคมี, และฟิสิกส์
หลักสูตรวิทยาศาสตร์ใช้ความอยากรู้อยากเห็นตามธรรมชาติของนักเรียนเกี่ยวกับสภาพแวดล้อมทางกายภาพของเขาและช่วยให้เขาสร้างรากฐานที่มั่นคงตามหลักการในพระคัมภีร์ไบเบิล ตําราวิทยาศาสตร์ทั้งหมดนําเสนอจากมุมมองของพระคัมภีร์ไบเบิลในแนวทางและเนื้อหา
นักเรียนที่อายุน้อยกว่าทําการทดลองง่ายๆที่ตรงกับข้อความที่มีผู้ปกครองมีส่วนร่วมในกระบวนการเรียนรู้ นักเรียนระดับสูงจะได้สัมผัสกับการทดลองที่นําโดยหัวหน้างานในห้องปฏิบัติการจริงที่โรงเรียน
สังคมศึกษา
ประวัติศาสตร์ ภูมิศาสตร์ เศรษฐศาสตร์ และรัฐบาล
สังคมศึกษามองประวัติศาสตร์โลกและวัฒนธรรมจากมุมมองของพระเจ้าในฐานะผู้ออกแบบผู้สร้างและผู้ควบคุมจักรวาล เริ่มต้นในสวนเอเดนความล้มเหลวของมนุษย์ในการปฏิบัติตามหลักการนั้นสืบเนื่องมาจากประวัติศาสตร์ หลักสูตรให้ภาพประกอบมากมายของบุคคลที่เคยปฏิบัติศีลของพระเจ้าตลอดหลายยุคสมัย เนื้อหาเน้นความรับผิดชอบในพระคัมภีร์ไบเบิลของพลเมือง
นี่คือมุมมองของพระเจ้าและคําแนะนําในการเลือกอาชีพและความสําเร็จ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมความเข้าใจที่หลากหลายรวมถึงกิจกรรมแผนที่และการให้เหตุผลเชิงนิรนัยในหลักสูตร
วรรณกรรม
วรรณกรรมและวรรณคดีและการเขียนเชิงสร้างสรรค์
ในหลักสูตรวรรณคดีและการเขียนเชิงสร้างสรรค์นักเรียนที่อายุน้อยกว่าจะได้รับการสนับสนุนให้สัมผัสกับการอ่านอย่างมีความสุขตัวละครสมมติของ ACE นํานักเรียนผ่านแนวคิดพื้นฐานของการเขียน มีโอกาสมากมายสําหรับการคิดสร้างสรรค์และการเขียนพร้อมกับแบบฝึกหัดความเข้าใจเป็นลายลักษณ์อักษร
ในการจบหลักสูตรวรรณคดีนักเรียนที่มีอายุมากกว่าจะได้รับตัวอย่างวรรณกรรมคลาสสิกและวรรณกรรมสมัยใหม่มากขึ้น ในหนังสือแต่ละเล่มพวกเขาทําคู่มือการศึกษาคําถามและในหลาย ๆ กรณีให้เขียนเรียงความที่เหมาะสม
ภาษาอังกฤษระดับ IV ให้นักเรียนที่อยู่ในระดับบนสุดของหลักสูตรพร้อมตัวอย่างและการวิเคราะห์วรรณกรรมที่ดีที่สุดจากนักเขียนและช่วงเวลาวรรณกรรมต่างๆของวรรณคดีอังกฤษและอเมริกัน
แต่ละวิชาหลักประกอบด้วย 12 PACEs ต่อระดับ นักเรียนทั่วไปทํางานทุกวันใน PACE หนึ่งครั้งในแต่ละวิชาและอาจดําเนินการในระดับที่แตกต่างกันตามผลการทดสอบการวินิจฉัย ส่วนใหญ่สําเร็จอย่างน้อย 70 PACEs ต่อปีรักษาสมดุลทางวิชาการโดยกรอก PACEs จํานวนเท่ากันในแต่ละวิชาที่ได้รับมอบหมาย
นักเรียนที่มีทักษะมากกว่าอาจก้าวหน้าในอัตราที่เร็วขึ้นหรืออาจเร่งในด้านจุดแข็งทางวิชาการของพวกเขา นักเรียนที่ช้ากว่าจะได้รับการสนับสนุนให้ทําดีที่สุด แต่สามารถทํางานในระดับความสามารถและดําเนินการต่อไปได้ตามความสามารถ
ภาษาวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์ไทยเป็นหนึ่งในวิชาหลักที่เปิดสอนที่ MICS เป็นข้อกําหนดของกระทรวงศึกษาธิการว่าโรงเรียนนานาชาติทุกแห่งในประเทศไทยจะต้องสอนภาษาไทยวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์ให้กับนักเรียนไทยและนักเรียนที่ไม่ใช่ชาวไทยทุกคน ที่ MICS นักเรียนไทยและชาวต่างชาติทุกคนจะได้สัมผัสกับภาษาไทยวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์ในสภาพแวดล้อมที่เป็นมิตรกับการเรียนรู้ นักเรียนได้รับประโยชน์จากชุมชนท้องถิ่นและศูนย์การเรียนรู้มากมายเกี่ยวกับปรัชญาความพอเพียงทางเศรษฐกิจของกษัตริย์ในละแวกใกล้เคียงของเรา